Béo Bụng Dưới Nên Mặc Gì?

Béo bụng dưới nên mặc gì?

Béo bụng dưới là một tình trạng phổ biến ở cả nam và nữ, đặc biệt là ở những người thừa cân, béo phì. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,…

Việc lựa chọn trang phục phù hợp cho người béo bụng dưới có thể giúp che đi khuyết điểm, tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể và giúp bạn tự tin hơn. Dưới đây là một số mẹo chọn trang phục dành cho người béo bụng dưới:

  • Ưu tiên trang phục có màu sắc tối

Màu sắc tối có tác dụng thu hút ánh nhìn và giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Do đó, người béo bụng dưới nên ưu tiên lựa chọn trang phục có màu sắc tối như đen, xanh navy, nâu,…

  • Tránh trang phục có họa tiết kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang có tác dụng khiến cơ thể trông to hơn. Do đó, người béo bụng dưới nên tránh lựa chọn trang phục có họa tiết kẻ ngang.

  • Chọn trang phục có đường cắt may phù hợp

Trang phục có đường cắt may phù hợp có thể giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể. Người béo bụng dưới nên chọn trang phục có đường cắt may khéo léo, tạo hiệu ứng thon gọn cho cơ thể.

  • Tập trung vào những điểm nhấn khác

Để thu hút ánh nhìn vào những điểm nhấn khác, người béo bụng dưới có thể lựa chọn trang phục có điểm nhấn ở phần ngực, vai, cổ,…

Dưới đây là một số gợi ý cụ thể về trang phục phù hợp cho người béo bụng dưới:

  • Quần áo

  • Quần jean

Người béo bụng dưới nên chọn quần jean có dáng suông, ống rộng hoặc cạp cao. Quần jean dáng suông sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng dưới, quần jean cạp cao sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo.

  • Quần kaki

Người béo bụng dưới nên chọn quần kaki có dáng suông hoặc dáng bootcut. Quần kaki dáng suông sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng dưới, quần kaki dáng bootcut sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân.

  • Váy

Người béo bụng dưới nên chọn váy có dáng suông, dáng chữ A hoặc dáng peplum. Váy dáng suông sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng dưới, váy dáng chữ A sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo, váy dáng peplum sẽ giúp tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn và vòng ba đầy đặn.

  • Áo

  • Áo sơ mi

Người béo bụng dưới nên chọn áo sơ mi có dáng suông, dáng cổ thuyền hoặc dáng peplum. Áo sơ mi dáng suông sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng dưới, áo sơ mi dáng cổ thuyền sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo, áo sơ mi dáng peplum sẽ giúp tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn và vòng ba đầy đặn.

  • Áo thun

Người béo bụng dưới nên chọn áo thun có dáng suông hoặc dáng oversize. Áo thun dáng suông sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng dưới, áo thun dáng oversize sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho cơ thể.

  • Phụ kiện

Phụ kiện có thể giúp bạn tạo điểm nhấn cho trang phục và che đi khuyết điểm. Người béo bụng dưới nên lựa chọn phụ kiện có kích thước vừa phải, không quá to bản.

Với những mẹo chọn trang phục trên đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những trang phục phù hợp cho người béo bụng dưới, giúp bạn tự tin hơn và che đi khuyết điểm của mình.

Thúc đẩy tìm hiểu thêm

Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp, bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn.

10 thoughts on “Béo Bụng Dưới Nên Mặc Gì?

  1. Moon Shadow says:

    Bài viết này hữu ích quá. Mình sẽ áp dụng ngay mấy mẹo này để che đi cái bụng mỡ đáng ghét của mình.

  2. Starry Night says:

    Mặc quần bó sát thì lộ bụng mỡ, nhưng mặc quần rộng thùng thình thì lại luộm thuộm. Khó quá!

  3. Moon Shadow says:

    Bài viết này hữu ích quá. Mình sẽ áp dụng ngay mấy mẹo này để che đi cái bụng mỡ đáng ghét của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *